Báo giá cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Hà Nội

Cửa nhôm Xingfa là một trong những sản phẩm của An Phát Windoor. Hiện tại chúng tôi nhận thi công các loại cửa nhôm Xingfa tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Sau đây, An Phát Windoor xin giới thiệu chi tiết về chất lượng, giá thành thi công, các dòng sản phẩm và sự khác biệt ở sản phẩm cửa nhôm Xingfa do chúng tôi sản xuất.

Báo giá cửa nhôm xingfa
Báo giá cửa nhôm xingfa

Anphatwindoor được thành lập vào năm 2016, ban đầu chúng tôi là một cơ sở sản xuất cửa nhỏ tại Quận Hoàng Mai. Sau hơn 8 năm phát triển và xây dựng chất lượng riêng biệt cho sản phẩm. Hiện chúng tôi đã mở rộng quy mô với 2 nhà máy sản xuất và 6 chỉ nhánh tại khu vực phía bắc. Với sự tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi đã cung cấp cửa đến hơn 1000 công trình và nhiều dự án khác nhau tại khu vực phía bắc. Sau đây là những thông tin về sản phẩm cửa nhôm Xingfa do công ty chúng tôi sản xuất và thi công.

Cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor
Cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor

Các loại cửa nhôm Xingfa An Phát Windoor

Đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa, chúng tôi gồm có 2 dòng sản phẩm, đó là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu và cửa nhôm Xingfa Việt Nam. Sau đây là thông tin chi tiết cụ thể về 2 dòng sản phẩm này.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Là dòng cửa nhôm Xingfa sản xuất tư Profile Xingfa nhập khẩu của công ty Xingfa Quảng Đông. Đây là một trong những loại Profile Xingfa có chất lượng đứng hàng đầu hiện nay.

Cửa nhôm Xingfa của Công Ty Xingfa Quảng Đông
Cửa nhôm Xingfa của Công Ty Xingfa Quảng Đông
  • Độ dày nhôm: Cửa đi độ dày 2.0ly, cửa sổ và vách có độ dày 1.4ly.
  • Màu sắc bề mặt: Xám ghi, nâu cafe, đen, trắng, vân gỗ.
  • Kính: Sử dụng kính an toàn 2 lớp 6,38ly, kính đơn 8ly, 10ly, kính hộp hút chân không…
  • Phụ kiện: Hãng Kinlong, Draho, Bogo, Cmech, Huy Hoàng…

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Anphatwindoor

  • Có tính an toàn cao nhờ biện pháp tăng tính an toàn chỉ có tại Anphatwindoor. Đó chính là sử dụng và kết hợp phụ kiện có tính an toàn, và một số biện pháp kỹ thuật trong thi công.
  • Các tinh năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi bặm, chống nước cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với làm như thông thường.
  • Đặc biệt mức giá thi công của chúng tôi cũng cực kỳ tốt và cạnh tranh, chất lượng có tăng lên rất nhiều nhưng mức giá cũng ngang với thị trường.
  • Đóng mở cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng, ít hư hỏng vặt nhờ hệ thống phụ kiện và vật tư phụ được lựa chọn theo tiêu chuẩn chúng tôi đề ra.
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Là dòng cửa nhôm Xingfa sản xuất từ các Profile Xingfa sản xuất trong nước. Đây là dòng cửa nhôm Xingfa có chất lượng khá tốt nhưng có mức giá phù hợp.

  • Độ dày: Cửa đi có độ dày 2.0ly, cửa sổ dày 1.4ly.
  • Màu sắc: Xám ghi, nâu cafe, trắng, vân gỗ
  • Kính: Sử dụng kính ghép 6,38ly, kính đơn 8ly, 10ly cường lực…
  • Phụ kiện: Kinlong, Draho, Huy Hoàng, Cmech…

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa Việt Nam của Anphatwindoor

  • Tính an toàn chống trộm tốt hơn so với sản phẩm thông thường.
  • Tính năng chống bụi, chống nước, cách âm, giảm thoát nhiệt cực kỳ tốt.
  • Giá rẻ hơn so với các sản phẩm có cùng chất lượng.
  • Độ bền lên đến hơn 20 năm nhờ vào việc chọn lọc vật tư kỹ càng.
Cửa nhôm Xingfa 4 cánh Việt Nam
Cửa nhôm Xingfa 4 cánh Việt Nam

Các loại cửa nhôm kính khác của Anphatwindoor

Ngoài dòng cửa nhôm Xingfa, chúng tôi còn sản xuất nhiều dòng cửa nhôm kính cao cấp khác để quý vị lựa chọn cụ thể như sau;

Cửa nhôm vát cạnh hệ 55

Đây là dòng sản phẩm có giá thành cực rẻ nhưng mẫu mã, thẫm mỹ và chất lượng không thua kém gì các dòng cao hơn như Xingfa, PMI… Dòng này phù hợp làm cho. căn hộ cho thuê, nhà trọ và cả nhà phố và biệt thự… Đối với dòng sản phẩm này sẽ phù hợp cho các công trình cần tiết kiệm chỉ phí, những vẫn có tính thẩm mỹ, độ bền cao, và các tính năng đều tốt.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt

Đây là dòng cao cấp có chất lượng vượt trội hơn so với cửa nhôm Xingfa về nhiều Dòng này sẽ phù hợp cho các công trình cao cấp và cần các tính năng như: cách âm, cách nhiệt, chống nước… tốt hơn so với Xingfa. Đây là một trong những dòng cửa nhôm mà không phải đơn vị thi công nào cũng có khả năng sản xuất. Bởi vì cần máy móc hiện đại, và nằm rõ các yếu tố, kỹ thuật trong thi công mới đảm bảo đúng, và chất lượng.

Đó là 2 dòng cửa nhôm kính khác của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công: Cửa nhôm thủy lực, lan can kính, cabin phòng tắm kính, cửa cách âm, cửa nhôm slim và nhiều dòng sản phẩm khác liên quan đến sản phẩm cửa và kính.

Cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor có gì tốt?

Cửa nhôm Xingfa là loại sản xuất và thi công do đó chất lượng tốt hay không sẽ phụ thuộc vào yếu tố của đơn vị sản xuất thi công rất nhiều. Và để quý vị nắm được sản phẩm của chúng tôi ra sao, có gì tốt và nổi trội hơn không? Thì sau đây là chi tiết cụ thể.

Nhà xưởng máy móc đầy đủ

Chúng tôi có nhà xưởng rộng 500m2 và máy móc sản xuất cửa nhôm có đầy đủ. Một số máy liên quan đến mỹ thuật như máy khoét khóa sẽ là máy CNC tự động. Đầy là một trong số những điểm nổi trội của chúng tôi, nhằm làm cho những bộ cửa đẹp hơn, gắn khóa cũng khớp hơn, sau này thay thế cũng dễ dàng hơn so vớ việc khoét khóa thủ công.

Hình ảnh nhà xưởng Anphatwindoor
Hình ảnh nhà xưởng Anphatwindoor

Sản phẩm luôn có sự cải tiến

Việc cải tiến, khắc phục những khuyết điểm của nhôm xingfa sẽ giúp cửa tốt và bền hơn, đảm bảo an toàn hơn. Đây là một trong những điểm nổi trội ở cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor. Chẳng hạn như tăng tính chống trộm cạy cửa, tăng cường tính cách âm… Đối với điều này quý vị đến showroom hoặc nhà xưởng của chúng tôi để trải nghiệm thực tế.

Đúng quy trình và đúng chất lượng

Đối với việc thi công và sản xuất cửa nhôm Xingfa thì đa số là sản xuất theo tay nghề và cách làm của thợ chính hoặc kỹ thuật chính, đa số đều không có quy định, quy trình về chất lượng. Do đó sẽ có các trường hợp xảy ra là làm không đúng chuẩn, chế cháo, vật tư không đồng bộ… chủ yếu làm sao để thành bộ cửa là được. Điều này sẽ làm giảm chất lượng của sản phẩm, cũng như sản phẩm không đồng nhất về chất lượng.

Đối với cửa nhôm Xingfa ở Anphatwindooor, chúng tôi đưa ra các tiêu chuẩn về chất lượng, quy trình và bắt buộc phải làm theo, không thay đổi cấu trúc, không thay đổi vật tư hoặc chế cháo… Điều này sẽ giúp sản phẩm chúng tôi đảm bảo và đồng bộ về chất lượng.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa khắt khe và đúng tiêu chuẩn
Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa khắt khe và đúng tiêu chuẩn

Giá tốt và đa dạng phân khúc

Tuy có các nâng cấp chất lượng, nhưng về giá thành cửa chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá chỉ bằng với mức giá thị trường, thậm chí còn cạnh tranh hơn. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều lựa chọn về phân khúc giá để phù hợp với tài chính của quý vị.

Phản hồi từ khách hàng

Sau khi kết thúc một công trình, chúng tôi luôn liên hệ đến khách hàng để nhận được phản hồi cũng như ý kiến. Nhằm xây dựng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, cũng như niềm tin và uy tín với khách hàng ngày một tốt lên. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Anphatwindoor.

Báo giá cửa nhôm Xingfa Anphawindoor

Sau đây, Anphatwindoor xin gửi đến quý vị khách hàng đơn giá thi công cửa nhôm Xingfa của chúng tôi tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Bảng báo giá của chúng tôi được phân ra làm 4 dòng cửa với 4 phân khúc giá khác nhau. Nhằm mang đến cho quý vị khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính cũng như chất lượng của công trình. Chi tiết cụ thể về mỗi dòng sản phẩm chúng tôi có thông tin đầy đủ bên dưới để quý vị nắm rõ hơn về từng dòng sản phẩm cửa chúng tôi.

Báo giá cửa nhôm Xingfa An Phát Windoor
Báo giá cửa nhôm Xingfa An Phát Windoor

Cách tính giá cửa nhôm

Nếu quý vị cần hoạch toán chi phí sơ bộ cho phần cửa thì có thể áp dụng theo cách tính dưới đây. Hoặc liên hệ đến Hotline của chúng tôi để nhận báo giá chính xác cũng như đầy đủ chi tiết hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng hơn.

  • Giá 1 bộ cửa: (Đơn giá cửa x m2) + đơn giá phụ kiện

Ví dụ: Quý vị làm bộ cửa đi 1 cánh và chọn dòng phổ thông có kích thước là 900×2000 là 1.8m2. Vậy theo công thức ta sẽ được như sau:

  • (1.250.000 x 1.8) + 300.000 = 2.550.000 vậy tổng tiền của bộ cửa nhôm này là 2.550.000.

Các dòng sản phẩm

Hiện tại trong báo giá cửa nhôm Xingfa của chúng tôi gồm 4 dòng sản phẩm, thông tin của từng dòng sản phẩm như sau:

  • Dòng phổ thông là dòng cửa nhôm kính Việt Pháp. Dòng này phụ hợp làm công trình cần tiết kiệm, hoặc sử dụng làm văn phòng, nhà kho…
  • Dòng tiêu chuẩn là dòng cửa nhôm kính vát cạnh hệ 55. Dòng này phù hợp làm hầu hết mọi công trình như nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà kho, các dự án.
  • Dòng trung cấp là dòng cửa nhôm Xingfa Việt Nam. Dòng này phù hợp với các công trình cao cấp, cần chất lượng cao như nhà ở, biệt thự, dự án, căn hộ….
  • Dòng cao cấp là dòng cửa nhôm Xingfa Nhập Khẩu chính hãng. Dòng này phù hợp làm nhà ở, biệt thự, căn hộ cao cấp, các công trình cần chất lượng đảm bảo.

Các mẫu cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor

Cửa nhôm Xingfa Anphatwindoor làm được tất cả các loại cửa đi và cửa sổ với nhiều kiểu và nhiều mẫu khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về một số mẫu cửa nhôm Xingfa do chúng tôi sản xuất và thi công.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh cho nhà vệ sinh và phòng ngủ

Đây là mẫu cửa đi 1 cánh mở vào trong sử dụng cho cửa phòng ngủ, hoặc cửa vệ sinh, cửa nhà kho, cửa ra vào văn phòng… Mẫu cửa này sẽ dùng kính mờ hoặc kính ghép trắng sữa để có tính riêng tư ngăn bên ngoài không thấy bên trong.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 600 – 1000mm, chiều cao từ 1900 – 2400mm.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Bản lề sử dụng bản lề 2D, 3D hoặc 4D
  • Khóa sử dụng là khóa đơn điểm bên trong là núm vặn bên ngoài dùng chìa.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trắng sữa, hoặc mờ phun cát.
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Cửa nhôm xingfa 1 cánh cho phòng ngủ và nhà vệ sinh
Cửa nhôm xingfa 1 cánh cho phòng ngủ và nhà vệ sinh

Mẫu cửa chính Xingfa 1 cánh ban công

Đây là mẫu cửa đi 1 cánh lắp đặt cho các vị trí bên ngoài cần có tính an toàn cao như ban công, cửa sân thượng, cửa sân sau trệt, hoặc các cửa bên hông tầng trệt…

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 900 – 1200mm, chiều cao từ 2200 – 3000mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Bản lề sử dụng bản lề 2D, 3D hoặc 4D
  • Khóa sử dụng là khóa đa điểm có tính an toàn cao.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Cửa nhôm Xingfa 1 cánh ban công 1
Cửa nhôm Xingfa 1 cánh ban công 1

Mẫu cửa đi Xingfa 2 cánh

Đây là mẫu cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa có thể lắp đặt cho vị trí cửa chính, cửa ban công, cửa sân thượng, cửa hông, cửa văn phòng, hoặc các vị trí khác…

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 1100 – 2000mm, chiều cao từ 2200 – 3000mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Bản lề sử dụng bản lề 2D, 3D hoặc 4D
  • Khóa sử dụng là khóa đa điểm có tính an toàn cao.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa đi 2 cánh Xingfa kết hợp cửa sổ lùa 2 cánh hệ 55
Mẫu cửa đi 2 cánh Xingfa kết hợp cửa sổ lùa 2 cánh hệ 55

Mẫu cửa đi Xingfa 4 cánh

Đây là mẫu cửa đi 4 cánh dùng cho các vị trí cửa chính hoặc những cửa có chiều ngang lớn và cần làm mở rộng hết cỡ. Phù hợp lắp đặt cho tất cả cửa ngoài trời, cửa ban công, cửa sân thượng, hoặc cửa trong nhà có ô chờ rộng.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 2400 – 3600mm, chiều cao từ 2200 – 3500mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Bản lề sử dụng bản lề 2D, 3D hoặc 4D
  • Khóa sử dụng là khóa đa điểm có tính an toàn cao.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu chính Xingfa 4 cánh
Mẫu chính Xingfa 4 cánh

Mẫu cửa đi lùa Xingfa 2 cánh hệ 93

Cửa đi lùa 2 cánh Xingfa phù hợp cho những cửa không có không gian mở, hoặc không muốn chiếm không gian khi mở. Phù hợp lắp đặt cho cửa đi ban công, và một số vị trí khác.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 1000 – 2400mm, chiều cao từ 2200 – 3500mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi, hoặc loại 4 bánh tùy theo trọng lượng cánh.
  • Khóa sử dụng các loại khóa dành riêng cho hệ lùa.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa đi lùa Xingfa 2 cánh
Mẫu cửa đi lùa Xingfa 2 cánh sử dụng khóa chữ D nhỏ

Mẫu cửa đi lùa Xingfa 4 cánh hệ 93

Cửa đi lùa 4 cánh Xingfa phù hợp cho những cửa không có không gian mở, hoặc không muốn chiếm không gian mở. Phù hợp lắp đặt cho cửa đi ban công, và một số vị tri khác.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 2400 – 4000mm, chiều cao từ 2200 – 3500mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi, hoặc loại 4 bánh tùy theo trọng lượng cánh.
  • Khóa sử dụng các loại khóa dành riêng cho hệ lùa.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa đi lùa Xingfa 4 cánh
Mẫu cửa đi lùa Xingfa 4 cánh sử dụng khóa chữ D nhỏ

Mẫu cửa sổ lùa Xingfa 2 cánh hệ 55

Cửa sổ lùa 2 cánh Xingfa hệ 55 là mẫu cửa sổ phù hợp cho các vị trí không có không gian để mở ra như cửa hông, cửa sổ hậu, cửa sổ ở ban công… Ưu điểm của cửa sổ lùa 2 cánh đó là chi phí thấp hơn so với mở quay, thiết kế đơn giản. Nhưng khả năng lấy gió vào thấp, mức độ kín thấp hơn so với mở quay.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 1000 – 1800mm, chiều cao từ 1000 – 1800mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi tùy theo trọng lượng cánh cửa
  • Khóa cho cửa sổ chốt sập, tay nắm chốt đa điểm, khóa bán nguyệt.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Cửa sổ lùa nhôm Xingfa 2 cánh hệ 55
Cửa sổ lùa nhôm Xingfa 2 cánh hệ 55

Mẫu cửa sổ lùa Xingfa 4 cánh hệ 55

Cửa sổ lùa 4 cánh Xingfa hệ 55 là mẫu cửa sổ phù hợp cho các vị trí không có không gian để mở ra như cửa hông, cửa sổ hậu, cửa sổ ở ban công… những cửa sổ có ô chờ chiều ngang lớn.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 1800 – 2800mm, chiều cao từ 1000 – 1800mm, hoặc có thể làm nhỏ hơn.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi tùy theo trọng lượng cánh cửa
  • Khóa cho cửa sổ chốt sập, tay nắm chốt đa điểm, khóa bán nguyệt.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa sổ lùa 4 cánh Xingfa hệ 55
Mẫu cửa sổ lùa 4 cánh Xingfa hệ 55

Mẫu cửa sổ Xingfa 1 cánh mở quay hoặc hất

Cửa sổ 1 cánh Xingfa quay hoặc hất lên thường sử dụng cho những ô cửa sổ nhỏ như ô thoáng hất nhà vệ sinh, ô cửa sổ nhỏ… Ưu điểm của loại của quay hất đó là mức độ kín cao, chống bụi bặm và cách âm tốt hơn so với loại mở lùa.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 500 – 800mm, chiều cao từ 400 – 1800mm.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bản lề chữ A có ma sát và góc mở tối đa 90 độ, bản lề 1D, 2D cho góc mở 180 độ.
  • Sử dụng tay nắm chốt đa điểm, tay cài đơn cho cửa sổ nhỏ.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa sổ Xingfa 1 cánh hất cho nhà vệ sinh
Mẫu cửa sổ Xingfa 1 cánh hất cho nhà vệ sinh

Mẫu cửa sổ Xingfa 2 cánh mở quay

Cửa sổ 2 cánh Xingfa mở quay thường sử dụng gắn cho các vị trí cửa sổ ban công, cửa sổ sân thượng… những vị trí có không gian mở ra thoải mái. Ngoài làm 2 cánh mở quay, thì cũng có thể làm cửa sổ hất 2 cánh.

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 900 – 1400mm, chiều cao từ 400 – 2200mm.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bản lề chữ A có ma sát và góc mở tối đa 90 độ, bản lề 1D, 2D cho góc mở 180 độ.
  • Sử dụng tay nắm chốt đa điểm, tay cài đơn cho cửa sổ nhỏ.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.
Mẫu cửa sổ 2 cánh Xingfa mở quay
Mẫu cửa sổ 2 cánh Xingfa mở quay

Mẫu cửa sổ 4 cánh Xingfa mở quay hoặc hất

Cửa sổ 4 cánh Xingfa mở quay hoặc hất là mẫu cửa sử dụng gắn cho các ô cửa sổ có chiều rộng lớn. Mẫu này có thể làm nhiều mẫu khác nhau như toàn bộ 4 cánh hất, 4 cánh mở quay, kết hợp quay hất, hoặc giả 4 cánh…

  • Kích thước cửa chiều rộng từ 2000 – 2800mm, chiều cao từ 400 – 2200mm.
  • Màu sắc mẫu này gồm có màu xám, trắng sữa, nâu cafe, vân gỗ.
  • Sử dụng bản lề chữ A có ma sát và góc mở tối đa 90 độ, bản lề 1D, 2D cho góc mở 180 độ.
  • Sử dụng tay nắm chốt đa điểm, tay cài đơn cho cửa sổ nhỏ.
  • Phần thân cửa sử dụng kính ghép trong, hoặc kính cường lực
  • Phần khung nhôm có thể lựa chọn Xingfa nhập khẩu, hoặc Xingfa Việt Nam.

Đó là một số mẫu cửa nhôm Xingfa cơ bản, ngoài ra có rất nhiều mẫu với sự kết hợp khác nhau đề phù hợp với thiết kế cũng như hiện trạng của ô chờ.

Mẫu cửa sổ 4 cánh Xingfa tiết kiệm, 2 cánh hất, 2 ô chết
Mẫu cửa sổ 4 cánh Xingfa tiết kiệm, 2 cánh hất, 2 ô chết

Liên hệ tư vấn và báo giá cửa Xingfa Anphatwindoor

Nếu quý vị đang có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa, cần tư vấn và báo giá dự toán cho công trình. Xin vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lượng lựa chọn phù hợp, cũng như báo giá đầy đủ hoàn toàn miễn phí.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÂU TƯ PHÁT TRIỀN AN PHÁT WINDOOR
  • Địa chỉ: 39 Ngõ 232 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0979 452 8760928 981 555
  • Email: anphatwindoor@gmail.com

Các công trình đã sử dụng cửa nhôm kính Anphatwindoor

Dưới đây là hình ảnh về một số công trình Anphatwindoor đã thi công các sản phẩm cửa nhôm, cửa kính, cửa Xingfa và nhiều loại cửa khác. Quý vị có thể đến trực tiếp các địa chỉ của công trình bên dưới để xem chất lượng thi công của chúng tôi ra sao.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *